Chào Mừng Bạn! Chúc Bạn Mạnh Khỏe và có những khám phá bổ ích khi ghé qua trang này! Chu Đức Anh...

Chu Đức Anh tự giới thiệu

http://1.bp.blogspot.com/_KAsy1C_1Yek/TTKX0FTFqpI/AAAAAAAAALQ/lUM3xMgJSyQ/s1600/AVATAR.jpg
Chào các bạn!
Cám ơn các bạn đã ghé qua thư mục tự giới thiệu của tôi.
Tôi tự giới thiệu một chút nhé:
* Tên: Chu Đức Anh
* Giới tính: Nam
* Birthday: 10 tháng 07
* Biệt danh: Khoai, cu khỉ, ổi ương :)
* Nơi tôi sinh ra là mảnh đất Vĩnh Phúc anh hùng - nơi có nữ tướng Hai Bà Trưng lừng danh một thời...:)
* Điều quan trọng nhất trong đời: GIA ĐÌNH. Tôi luôn kính trọng bố mẹ và yêu thương các em của mình.
* Sở thích: những gì liên quan đến cái đẹp, ví dụ: tôi thích vẽ tranh... và vi tính:)
* Khả năng: ngồi lướt web quên ăn
* Hiện tại tôi thích: ...1 chiếc máy ảnh... :0)
* Thành tích: đã dùng khoảng 20 loại điện thoại trong hơn 2 năm, và bi giờ vẫn mún thay máy :)
Chúc các bạn lun hạnh phúc và liên lạc với tôi thường xuyên nhé!
Địa chỉ nè:
+ Nơi ở: P402 - KTX Thăng Long - Hà Nội
+ Mail: chuducanh.dhsp@gmail.com
+ SĐT: 0978 44 26 22
Hi vọng được bạn chia sẻ!

Đức Anh và em gái Thanh Huyền
Đức Anh và Tình Yêu :)
Đức Anh và Vũ Xuân
Đức Anh và Lê Giang Lào Kai nè
Đức Anh và Maruko Nguyễn Hằng
Đức Anh và Tiến Hip
Đức Anh và Yasuka Đỗ Yến
Đức Anh khi làm việc tại quán chụp ảnh Hàn Quốc đường Tô Hiệu
Đức Anh và Miss Loan Loan
Đức Anh và Xuân Thảo
...Còn nữa....